Blue Spirulina - Double wood สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงิน

฿0 ฿ 900

สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินเป็นสาหร่ายชนิดหนึ่งที่มีปริมาณไฟโคไซยานิน (Phycocyanin) สูงกว่าปกติ ซึ่งไฟโคไซยานินเป็นสิ่งที่ทำให้มีสีน้ำเงินเข้ม ไฟโคไซยานินแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและความสามารถในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของไตและสมอง

  • Description

Product Description

Blue Spirulina - Double wood
สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงิน

 

 

 

คุณประโยชน์ของ Blue Spirulina - Double wood 

  • ซุปเปอร์ฟู้ดที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง – สาหร่ายสไปรูลิน่า (สาหร่ายเกลียวทอง) สีน้ำเงินอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ โดยเฉพาะวิตามิน B, ทองแดงและธาตุเหล็ก รวมทั้งแมกนีเซียม, โพแทสเซียมและแมงกานีส

  • อุดมไปด้วยไฟโคไซยานิน – ผลิตภัณฑ์สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินของเราประกอบไปด้วยไฟโคไซยานิน (phycocyanin) 35% ที่ได้รับมาตรฐานจาก ทำให้แต่ละมื้อของคุณนั้นได้รับไฟโคไซยานินมากกว่า 350 มก.

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินของเราผลิตและผ่านการทดสอบความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ในสหรัฐอเมริกา

 
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงิน (Blue Spirulina) หรือสาหร่ายเกลียวทองสีน้ำเงินเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่สามารถรับประทานได้และเชื่อกันว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สาหร่ายสไปรูลิน่าได้กลายเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับการเป็นแหล่งวิตามินรวม เนื่องจากเป็นอาหารเสริมจากธรรมชาติที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยมีวิตามิน, แร่ธาตุ, โปรตีน, แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง

สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินเป็นสาหร่ายชนิดหนึ่งที่มีปริมาณไฟโคไซยานิน (Phycocyanin) สูงกว่าปกติ ซึ่งไฟโคไซยานินเป็นสิ่งที่ทำให้มีสีน้ำเงินเข้ม ไฟโคไซยานินแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและความสามารถในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของไตและสมอง
 


 


 

ส่วนประกอบของ Blue Spirulina - Double wood 


 

วิธีการรับประทาน Blue Spirulina - Double wood 

ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เราแนะนำให้รับประทานปริมาณ 1 กรัม (ประมาณ 3/4 ของช้อนที่บรรจุมาในผลิตภัณฑ์) ต่อวัน สามารถรับประทานพร้อมกับน้ำดื่มหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ โดยสามารถรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือนอกมื้ออาหารก็ได้ สามารถบริโภคเกินปริมาณที่แนะนำได้แต่ไม่แนะนำให้บริโภคเกินปริมาณ 2 กรัมต่อวัน
 

ปริมาณของ Blue Spirulina - Double wood 

บรรจุ 30 กรัม/กระปุก
 

ผลข้างเคียงจากสาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงิน

สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อย ได้รับรายงานเป็นครั้งคราวในบางกรณีอาจมีอาการแพ้, ปวดหัวเล็กน้อยและเหงื่อออก
เราไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณแพ้อาหารทะเลหรือสาหร่าย แต่ผู้ที่ไม่มีอาการแพ้เหล่านี้ไม่น่าจะได้รับผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หากรับประทานตามปริมาณที่แนะนำ

 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

bitte warten sie : สีสันสวยงาม, อร่อยและมันทำให้ฉันรู้สึกดีมาก!
ประสบการณ์ของฉันกับสาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินนั้นยอดเยี่ยมมาก! ฉันชอบสีน้ำเงินที่มาจากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่สดใส, สวยงามและเป็นธรรมชาติทั้งหมด ฉันมันจะใช้มันในการอบอาหารและส่วนใหญ่ใส่ลงในสมูทตี้ ฉันชอบใช้มันเนื่องจากมันมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สาหร่ายสไปรูลิน่าสีน้ำเงินทำให้ฉันรู้สึกดีมากและไม่มีกลิ่นคาวเหมือนสาหร่ายสไปรูลิน่าสีเขียว มันอร่อยมากและเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม
 
Hellen Cruz : ดีมาก
ฉันชอบทำสมูทตี้เลยต้องซื้อมันมาเรื่อย ๆ และฉันก็ชอบมันที่ไม่มีกลิ่น/รสจัดเหมือนสาหร่ายสไปรูลิน่าสีเขียว เยี่ยมมาก!
 
Christina P. : ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม
ผงของผลิตภัณฑ์ถูกบดละเอียดมากและมีสีที่เข้มข้น หลังจากสั่งซื้อ มันถูกจัดส่งอย่างรวดเร็วในห่อบรรจุอย่างดี และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคุณภาพ
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/blue-spirulina


comments powered by Disqus